Chính sách bảo hành

Công ty TNHH HAYA VIỆT NAM Chuyên cung cấp các loại phụ kiện điện tử, phụ kiện điện lạnh và các sản phẩm phụ kiện khách cam kết chất lượng, giá cạnh tranh nhất thị trường, uy tín, chất lượng, giao hàng trên toàn quốc, được kiểm tra và test thử trước khi thanh toán nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm tại website chúng tôi.

Chính sách bảo hành của chúng tôi : 

Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều có bảo hành đầy đủ, sản phẩm sẽ được dán tem trên sản phẩm đầy đủ thể hiện thông tin ngày mua, thơi gian bảo hành và năm mua, sản phẩm của chúng tôi có các thời gian bảo hành khách nhau tùy vào từng sản phẩm cụ thể như :

Thời gian bảo hành 03 tháng : 

  • Bộ One connect
  • Remote tivi hàng thường
  • Remote máy lạnh hàng thường

Thời gian bảo hành 06 tháng :

  • Remote tivi chính hãng
  • Remote máy lạnh chính hãng
  • Túi lọc máy hút bụi
  • Lưỡi cắt nhôm 

Thời gian bảo hành 12 tháng : 

  • Bộ chuông cửa không dây
  • Cảm biến không dây
  • Chân đế tivi 
  • Chân kê máy giặt
  • Chân kê tủ lạnh 
  • Áo trùm máy giặt
  • Khóa vân tay

Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điêu kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Xuất trình hình chụp tem bảo hành điện tử của HMH hoặc phiếu bảo hành HMH khi có yêu cầu bảo hành.
  • Tem/phiếu bảo hành chỉ có giá trị trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của phụ tùng, linh kiện hoặc do lỗi nhà sản xuất.

Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau: 

  • Remote tivi 
  • Remote máy lạnh
  • Túi lọc máy hút bụi
  • Áo trùm máy giặt
  • chân đế tivi 

Ngoài ra các sản phẩm khác chúng tôi sẽ đổi mới trong những trường hợp như :

  • Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được những lỗi của sản phẩm. Thời gian để sửa chữa, khắc phục quá lâu.
  • Đã thực hiện bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.

Các hình thức đổi sản phẩm mới:

  • Đối sản phấm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thể mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điềm đổi sản phẩm.

Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành :

  • Các hư hỏng không phải do lỗi sản xuất.
  • Sản phẩm đã bị giả mạo, bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Sản phẩm được lắp đặt, sử dụng, vận hành không phù hợp với mục đích, khuyến cáo của HMH hoặc nhà sản xuất.
  • Các hư hỏng bề mặt do việc thi công, bảo quản sản phẩm không đúng, như để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp do phun xịt bằng hóa chất, bụi bẩn, ẩm ướt…
  • Bề mặt bị ăn mòn trong quá trình sử dụng, hoặc bị rỉ sét đối với các thành phần thép xi mạ.
  • Khiếm khuyết gây ra bởi phản ứng hóa học, nhiệt độ quá cao, bụi quá nhiều, môi trường xung quanh có tính ăn mòn, chẳng hạn như nhà máy xi măng, trại chăn nuôi, vv….
  • Các sản phẩm trưng bày.
  • Sản phẩm được sử dụng với mục đính kinh doanh
  • Sử dụng vượt quá tải trọng và thông số cho phép của sản phẩm.
  • Các phụ kiện lắp đặt, phụ kiện rời kèm theo máy như: bas, vỉ nướng, khay tủ lạnh, các linh kiện hoặc phụ tùng bằng kính,...
  • Các trường hợp bể vỡ, trầy xướt, gỉ sét trong quá trình sử dụng.
  • Các hư hỏng do điện áp đột biến, không ổn định.
  • Các hư hỏng có dấu hiệu xâm phập của các vật chủ bên ngoài gây ra như: Chuột, bọ, gián, kiến, thằn lằn, các loại con trùng, bò sát...
  • Được thay thế bởi những linh kiện không chính hãng.
  • Thiết bị đã được sửa chữa, thay đổi, hoặc tháo dỡ bởi bất kỳ người nào khác mà không phải là kỹ thuật viên của HMH hoặc các nhân viên của trung tâm bảo hành do HMH ủy quyền.
  • Thiệt hại bất khả kháng do thiên tai như: lũ lụt, hỏa hoạn, tai nạn…
  • Các thiệt hại khác do sản phẩm bị lỗi gây ra.
  • Các linh phụ kiện, vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng.

Đây là chính sách bảo hành của chúng tôi để khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.