Quy định đổi trả

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng chính sách đổi trả vô cùng linh hoạt của chúng tôi .

Đổi sản phẩm mới cho khách hàng cho các sản phẩm sau: 

  • Remote tivi 
  • Remote máy lạnh
  • Túi lọc máy hút bụi
  • Áo trùm máy giặt
  • chân đế tivi 

Ngoài ra các sản phẩm khác chúng tôi sẽ đổi mới trong những trường hợp như :

  • Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được những lỗi của sản phẩm. Thời gian để sửa chữa, khắc phục quá lâu.
  • Đã thực hiện bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.

Các hình thức đổi sản phẩm mới:

  • Đối sản phấm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thể mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điềm đổi sản phẩm.

Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành :

  • Các hư hỏng không phải do lỗi sản xuất.
  • Sản phẩm đã bị giả mạo, bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Sản phẩm được lắp đặt, sử dụng, vận hành không phù hợp với mục đích, khuyến cáo của HMH hoặc nhà sản xuất.
  • Các hư hỏng bề mặt do việc thi công, bảo quản sản phẩm không đúng, như để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp do phun xịt bằng hóa chất, bụi bẩn, ẩm ướt…
  • Bề mặt bị ăn mòn trong quá trình sử dụng, hoặc bị rỉ sét đối với các thành phần thép xi mạ.
  • Khiếm khuyết gây ra bởi phản ứng hóa học, nhiệt độ quá cao, bụi quá nhiều, môi trường xung quanh có tính ăn mòn, chẳng hạn như nhà máy xi măng, trại chăn nuôi, vv….
  • Các sản phẩm trưng bày.
  • Sản phẩm được sử dụng với mục đính kinh doanh
  • Sử dụng vượt quá tải trọng và thông số cho phép của sản phẩm.
  • Các phụ kiện lắp đặt, phụ kiện rời kèm theo máy như: bas, vỉ nướng, khay tủ lạnh, các linh kiện hoặc phụ tùng bằng kính,...
  • Các trường hợp bể vỡ, trầy xướt, gỉ sét trong quá trình sử dụng.
  • Các hư hỏng do điện áp đột biến, không ổn định.
  • Các hư hỏng có dấu hiệu xâm phập của các vật chủ bên ngoài gây ra như: Chuột, bọ, gián, kiến, thằn lằn, các loại con trùng, bò sát...
  • Được thay thế bởi những linh kiện không chính hãng.
  • Thiết bị đã được sửa chữa, thay đổi, hoặc tháo dỡ bởi bất kỳ người nào khác mà không phải là kỹ thuật viên của HMH hoặc các nhân viên của trung tâm bảo hành do HMH ủy quyền.
  • Thiệt hại bất khả kháng do thiên tai như: lũ lụt, hỏa hoạn, tai nạn…
  • Các thiệt hại khác do sản phẩm bị lỗi gây ra.
  • Các linh phụ kiện, vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng.

Đây là chính sách đổi mới của chúng tôi , cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và tin tưởng mua hàng tại HAYA.VN