Chính sách vận chuyển

Chính sách vận chuyển, giao nhận hàng hóa tại HAYA.VN

Công ty TNHH HAYA VIỆT NAM thực hiện dịch vụ bán hàng & thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, HAYA.VN chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.

  • Tất cả sản phẩm bán ra của chúng tôi đều có phiếu bán và được bảo hành kể từ ngày mua, có tem dán trên một số sản phẩm. 

Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,...

Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,...) mà bên dịch vụ chưa phát khách hàng, vui lòng thông báo lại HAYA.VN để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.

  • Nhận hàng trực tiếp tại HAYA

Với những khách hàng đến mua hàng tại trụ sở của HAYA, Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của công ty.

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.

Với những đơn hàng chuyển qua các dịch vụ chuyển phát nhanh giao tận nhà :

  • Miễn phí giao hàng tại TP Hồ Chí Minh và một số khu vực được tích hợp sẵn khi khách hàng mua sản phẩm.
  • Được kiểm tra và test thử sản phẩm trước khi thanh toán. 
  • Đổi trả linh hoạt

Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm.