Cách kết nối Remote với tivi Sony mã RMT-TX310P

Tivi sony không còn xa lạ với mỗi gia đình chúng ta từ thời còn niên thiếu đến khi trưởng thành. nếu bạn trẻ nào thuộc thế hệ 8x như mình sẽ biết dòng tivi Sony bóng đèn huỳnh quang thời xưa là một sản phẩm bền và có giá trị với tuổi thơ như thế nào, với thời gian ngày một hiện đại thay cho những chiêc tivi dày cục thời xưa thì nay những trươc TIVI không những chỉ để xem tin tức, thời sự, xem phim nó còn là một thiết bị giải trí và cũng là một tác phẩm trang trí trong nhà mình nữa. Vào một ngày đẹp trời tự nhiên bạn không bật được remote nhà mình lên 

Cách kết nối Remote với tivi Sony mã RMT-TX310E dùng cho dỏng tivi điều khiển bằng giọng nói.

Thao tác tìm kiếm bằng giọng nói qua Remote thông minh giúp tra cứu, truy cập nội dung bạn đang quan tâm nhanh chóng và tiện lợi cũng như mang lại phong cách sử dụng hiện đại hơn. Sau đây HAYA.VN sẽ hướng dẫn các bước kết nối và sử dụng Remote thông minh trên Android tivi Sony mã RMT-TX310E

Các bước kết nối và sử dụng Remote thông minh

Bước 1: Bạn nhấn nút "HOME" trên remote để vào giao diện Home của tivi Sony.

sony bước 1

Bước 2: Bạn kéo xuống và tìm chọn mục "Cài đặt".

sony bước 2

Bước 3: Bạn di chuyển xuống trong mục "Cài đặt" và tìm chọn đến tùy chọn "Điều khiển từ xa bằng giọng nói".

sony bước 3

Bước 4:  Tiếp theo bạn chọn "Kích hoạt nút".

sony bước 4

Bước 5: Tivi sẽ hiện hướng dẫn để hỗ trợ bạn thao tác kích hoạt. Bạn giữ nút "Giảm âm lượng" trước rồi nhấn thêm nút "Thu âm" trong 3 giây. Sau khi thành công, tivi sẽ thông báo đã kích hoạt hoàn tất tính năng này.

sony bước 5

sony bước 5.1

Bước 6: Để sử dụng tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, bạn chỉ cần nhấn vào nút biểu tượng Micro trên Remote thông minh, sau đó tivi sẽ sẵn sàng chờ lệnh, bạn có thể nói yêu cầu, nội dung cần tìm kiếm để tivi xác định và thực hiện.

sony bước 6

Ví dụ: "tình hình covid mới nhất"

Lưu ý: Tính năng này hỗ trợ được khi tivi đã kết nối mạng.

Cảm ơn mọi người đã quan tâm và theo dỗi, ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm Remote cho tivi Sony nếu quý khách có nhu cầu xin vui lòng xem link bên dưới nhé, chúng tôi chân thành cảm ơn.

Remote tivi sony 

Điều khiển tivi sony

Mua Remote tivi Samsung chính hãng ở đâu ? 

Bạn đang tìm mua Remote tivi Samsung chính hãng cho gia đình nhà mình mà chưa biết mua ở đâu, tìm đơn vị nào uy tín và giờ đây không còn khó khăn về vấn đề đó nữa. Hãy đến với chúng tôi, công ty TNHH HAYA VIỆT NAM chuyên cung cấp các loại Remote TV Sony chính hãng với những kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bán phụ kiện điện tử chúng tôi cam kết tới khách hàng về chất lượng cũng như giá cạnh tranh nhất thị trường.

Đa dạng về mẫu mã, chúng tôi có đầy đủ các mẫu Remote tivi các loại cho các dòng máy mà bạn cần, chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để tư vấn cho bạn sản phẩm tốt nhất và đúng với sản phẩm mà bạn đang cần. Với phương trâm " Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi" Chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Liên hệ ngay để được tư vấn :

  • Địa chỉ : 269 Võ Văn Hát, Long Trường, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại : 0589958888 hoặc 0986.420.9966
  • Website : haya.vn
  • Tư vấn zalo : 0589958888 hoặc 0986.420.966
  • Yêu cầu gọi lại : Hoặc quý khách hàng có thể yêu cầu gọi lại trực tiếp trên website chúng tôi, chúng tôi sẽ có nhân viên gọi điện lại để tư vấn cho quý khách hàng.
Cảm ơn mọi người đã quan tâm.

 

 

Bài liên quan